ReadyPlanet.com
dot
ค้นหาสินค้า


  [Help]
dot
dot
ตะกร้าสินค้า
dot
จำนวน : 0 ชิ้น
ราคา : 0.00บาท
bullet ดูสินค้า
bullet ชำระเงิน
dot
หมวดหมู่สินค้า
dot
เตาแก๊สลัคกี้เฟลม (Lucky Flame)
เตาแก๊สรินไน (Rinnai)
เตาแก๊สยี่ห้ออื่นๆ
เตาแก๊สแม่ค้า
อุปกรณ์ อะไหล่ เตาแก๊ส
อ่างล้างจาน
dot
รวมลิ้งค์
dot
bulletเว็บไซต์สำเร็จรูป
bulletจดโดเมนเนม
bulletLAZADA ส่งตรงถึงบ้าน
dot
สมัครรับข่าวสาร

dot
bulletรวมลิ้งค์


แบนเนอร์ตัวอย่าง
แบนเนอร์ตัวอย่าง
แบนเนอร์ตัวอย่าง


นโยบายความเป็นส่วนตัว article

 

 ข้อมูลที่ระบบเก็บโดยอัตโนมัติ

เพื่อสำรวจความนิยมในการใช้บริการ อันจะเป็นประโยชน์ในการนำสถิติไปใช้ในการปรับปรุงคุณภาพในการให้บริการของร้าน ร้านจะเก็บรวบรวมข้อมูลของท่านทันที โดยไม่จำเป็นต้องสอบถามความสมัครใจของท่านก่อน ข้อมูลที่ทางระบบจะเก็บ อาทิ การเก็บ Cookies, การเก็บสถิติ หรือข้อมูลอื่น ๆ อันได้แก่ หมายเลขไอพี (IP Address), ชนิดของโปรแกรมค้นผ่าน (Browser Type), โดเมนเนม (Domain Name), บันทึกหน้าเว็บ (Web Page) ของเว็บไซต์ที่ผู้ใช้บริการเยี่ยมชม, เวลาที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ (Access Times) และเว็บไซต์ที่ผู้ใช้บริการเข้าถึงก่อนหน้านั้น (Referring Website Addresses)
ข้อมูลที่ได้จากช่องทางอื่น ๆ
ร้านอาจได้รับข้อมูลของผู้ใช้บริการจากช่องทางอื่น ๆ เช่น การลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบผ่าน Facebook เป็นต้น โดยร้านจะเก็บข้อมูลเหล่านั้นไว้เป็นข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการ ตามข้อมูลที่ร้านสามารถเก็บมาได้จากช่องทางนั้น ๆ เช่น การเชื่อมต่อกับบัญชี Facebook ระบบจะมีการดึงข้อมูลของผู้ใช้บริการที่ระบุไว้ใน Facebook มาเก็บไว้เป็นข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการ เช่น ชื่อผู้ใช้บริการ (Username), อีเมล์แอดเดรส (Email Address), หมายเลขโทรศัพท์ (Telephone Number), ที่อยู่ติดต่อ (Contact Address) หรือ รูปภาพแสดงตัวตน (Avatar) เป็นต้น และเนื่องด้วยเว็บไซต์และบริการของร้านมีการเชื่อมต่อไปกับเว็บไซต์อื่น ร้านขอแนะนำให้ท่านตรวจสอบนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) ของเว็บไซต์อื่นที่เชื่อมโยงจากเว็บไซต์นี้ เพื่อจะได้ทราบและเข้าใจว่าเว็บไซต์ดังกล่าวเก็บรวบรวมใช้หรือดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างไร ทั้งนี้ ร้านไม่สามารถรับรองข้อความ หรือรับรองการดำเนินการใด ๆ ตามที่ได้มีการประกาศไว้ในเว็บไซต์ดังกล่าวได้ และไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ หากเว็บไซต์เหล่านั้นไม่ได้ปฏิบัติการหรือดำเนินการใด ๆ ตามนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เว็บไซต์ดังกล่าวได้ประกาศไว้ทั้งสิ้น การใช้ข้อมูลส่วนบุคคล
  • ร้านจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพียงเท่าที่จำเป็น เช่น ชื่อ-นามสกุล และ ที่อยู่ เพื่อใช้ในการติดต่อ ให้บริการ ประชาสัมพันธ์ หรือให้ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ รวมทั้งสำรวจความคิดเห็นของท่านในกิจการ หรือกิจกรรมของร้านเท่านั้น
  • ร้านขอรับรองว่าจะไม่นำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ร้านได้เก็บรวบรวมไว้ไปจำหน่ายหรือเผยแพร่ให้กับบุคคลภายนอกโดยเด็ดขาด เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากท่านเท่านั้น
  • ในกรณีที่ร้านได้ว่าจ้างหน่วยงานอื่นเพื่อให้ดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เช่น การจัดส่งสินค้า, การวิเคราะห์เชิงสถิติในกิจการหรือกิจกรรมของร้าน เป็นต้น ร้านจะกำหนดให้หน่วยงานที่ได้ว่าจ้างให้ดำเนินการดังกล่าว เก็บรักษาความลับและความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และกำหนดข้อห้ามมิให้มีการนำข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวไปใช้นอกเหนือจากกิจกรรมหรือกิจการของร้าน
สิทธิในการควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน
เพื่อประโยชน์ในการรักษาความเป็นส่วนตัวของท่าน ท่านมีสิทธิเลือกที่จะให้มีการใช้หรือแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน หรืออาจเลือกที่จะไม่รับข้อมูลหรือสื่อทางการตลาดใด ๆ จากร้านเพียงท่านส่งความจำนงดังกล่าวเพื่อแจ้งให้ร้านทราบผ่านทางไลน์ @mngas
การรักษาความปลอดภัยสำหรับข้อมูลส่วนบุคคล
เพื่อประโยชน์ในการรักษาความลับและความปลอดภัยสำหรับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ร้านจึงได้กำหนดระเบียบภายในหน่วยงานเพื่อกำหนดสิทธิในการเข้าถึงหรือใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และเพื่อรักษาความลับและความปลอดภัยของข้อมูลบางอย่างที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เช่น รหัสผ่าน, หมายเลขโทรศัพท์ หรือหมายเลขบัตรเครดิต เป็นต้น บริษัทจึงได้จัดให้มีช่องทางการสื่อสารแบบปลอดภัยสำหรับข้อมูลดังกล่าวด้วยการเข้ารหัสลับข้อมูล เช่น การเข้ารหัสข้อมูลส่งผ่าน Secure Socket Layer (SSL) หรือการเข้ารหัสในฐานข้อมูลแบบ MD5 เป็นต้น
 
การใช้คุกกี้ (Cookies)
คุกกี้ คือแฟ้มข้อมูลข้อความขนาดเล็กที่ถูกส่งไปจัดเก็บไว้ในเว็บเบราว์เซอร์ของผู้ใช้บริการ และเมื่อท่านเปิดเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์อีกครั้งในภายหลัง เครื่องก็จะจำได้ทันทีว่าผู้ใช้บริการเคยเข้ามาเยี่ยมชมแล้ว ข้อมูลที่ถูกจัดเก็บจะทำให้บริษัทสามารถส่งข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงไปยังเบราว์เซอร์ของผู้ใช้บริการ คุกกี้จะประกอบไปด้วยข้อมูลเช่น เนื้อหา , ตัวเลข หรือวันที่ แต่จะไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนตัวไว้ คุกกี้จะไม่เป็นอันตรายต่ออุปกรณ์หรือแทรกแซงการทำงานใด ๆ ของอุปกรณ์ของผู้ใช้บริการ คุกกี้ไม่ใช่โปรแกรม ไม่ใช่ไวรัส และไม่สามารถส่งไวรัสไปยังอุปกรณ์ของผู้ใช้บริการได้ ซึ่งคุกกี้จะถูกส่งเข้าไปติดตั้งในเบราว์เซอร์ของเครื่องคอมพิวเตอร์, แล็ปท็อป, แท็บเล็ตหรือ สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ของผู้ใช้บริการโดยอัตโนมัติ ทางบริษัทจะใช้คุกกี้เพื่อระบุตัวตนของผู้ใช้บริการเพื่อให้ทราบว่าใครที่กำลังเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของร้าน และทางร้านจะใช้คุกกี้เพื่อจะเก็บสถิติในทางภูมิศาสตร์และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับผู้ใช้บริการ ด้วยสถิตินี้ทำให้ทางihkoสามารถปรับเปลี่ยนและสร้างรูปแบบเนื้อหาได้ตรงกับสิ่งที่ผู้ใช้บริการสนใจมากที่สุด อาทิ เมื่อท่านเข้ามาในเว็บไซต์ของร้าน คุกกี้จะเป็นตัวบอกร้านถึงตำแหน่งที่อยู่ของหน้าเว็บไซต์ที่ท่านกำลังเยี่ยมชมในขณะนั้น ซึ่งทำให้ทางร้านสามารถส่งเนื้อหา, แนะนำสินค้า หรือข้อมูลอันเป็นประโยชน์ที่สอดคล้องกับความต้องการของท่านได้ ตัวอย่างเช่น การแนะนำสินค้าที่คิดว่าท่านกำลังมองหาอยู่ หรือ สร้างการคาดเดาคำค้นที่คิดว่าท่านกำลังต้องการค้นหาในระบบค้นหา เป็นต้น อีกทั้งเว็บไซต์ของร้านยังใช้คุกกี้จากบริการของ Google ด้วยเช่นกัน ซึ่งคุกกี้เหล่านี้จะถูกใช้เพื่อส่งโฆษณาไปถึงผู้ใช้บริการโดยตรง เพื่อให้สอดคล้องกับสิ่งที่คิดว่าเกี่ยวข้องกับผู้ใช้บริการมากที่สุด โดยพิจารณาจากเนื้อหาในเว็บไซต์ที่ผู้ใช้บริการเข้าชมและที่เคยเข้าชมมาก่อนหน้านี้ พึงตระหนักไว้ว่าผู้ใช้บริการจะถูกกระทำในลักษณะเดียวกันนี้ในเว็บไซต์อื่น ๆ เช่นกัน หากผู้ใช้บริการไม่ประสงค์ให้คุกกี้เข้ามาในเบราว์เซอร์ของเครื่องคอมพิวเตอร์, แล็ปท็อป, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ผู้ใช้บริการสามารถสั่งให้เบราว์เซอร์ปฏิเสธไฟล์คุกกี้ได้ แต่อาจทำให้ผู้ใช้บริการไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ หรือใช้งานระบบต่าง ๆ อย่างเต็มประสิทธิภาพ
การปรับปรุงนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
เนื่องด้วยร้านมีการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงอาจมีการปรับปรุงหรือแก้ไขนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลโดยมิได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ และผลประโยชน์ของผู้ใช้บริการ ดังนั้น ร้านจึงขอแนะนำให้ผู้ใช้บริการอ่านนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลทุกครั้งที่เยี่ยมชม หรือมีการใช้บริการจากเว็บไซต์
การปฏิบัติตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและการติดต่อกับบริษัท
ในกรณีที่ท่านมีข้อสงสัย ข้อเสนอแนะ หรือข้อติชมใด ๆ เกี่ยวกับนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือการปฏิบัติตามนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฉบับนี้ ร้านยินดีที่จะตอบข้อสงสัย รับฟังข้อเสนอแนะ และคำติชมทั้งหลาย อันจะเป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงการให้บริการของบริษัทต่อไป โดยท่านสามารถติดต่อกับร้าน ตามที่ข้อมูลเหล่านี้ ติดต่อเรา
การลบหรือทำลายข้อมูล
ท่านอาจมีสิทธิขอให้เราดำเนินการลบหรือทำลาย หรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่เราเก็บรวบรวม ใช้หรือเปิดเผย เป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวบุคคลที่เป็นเจ้าของข้อมูล เว้นเสียแต่ว่า การเก็บรักษาข้อมูลดังกล่าวของเรานั้นเป็นไปเพื่อการปฏิบัติตามกฎหมาย หรือเพื่อก่อตั้งสิทธิเรียกร้องตามกฎหมาย เพื่อการใช้ หรือการปกป้องสิทธิเรียกร้องตามกฎหมาย โดยแจ้งที่@mngas

 




นโยบายทางธุรกิจ

นโยบายทางธุรกิจ article